Hot Wheels cho ra mắt Honda Monkey 125 phiên bản mô hình , giới hạn chỉ 150 chiếc

Cub House đã hợp tác cùng thương hiệu đồ chơi Hot Wheels để cho ra phiên bản giới hạn của Honda Monkey, nổi bật với bộ cánh có màu sắc độc đáo cùng quà tặng đi kèm đầy hấp dẫn.

Cub House của Honda Thái Lan là một showroom kiêm quán café tọa lạc tại thủ đô Bangkok. Không gian bên trong là nơi trưng bày các mẫu xe Honda CT125, Monkey 125 và Super Cub C125 phiên bản đặc biệt, tại đây cũng cung cấp những món đồ độ dành cho những chiếc minibike. Thậm chí họ còn thiết kế ra những bộ tem độc quyền cho các dòng xe này.

Tuy nhiên với phiên bản giới hạn mới nhất của Honda Monkey, Cub House đã hợp tác cùng Hot Wheels – thương hiệu đồ chơi nổi tiếng gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Phiên bản giới hạn Honda Monkey x Hot Wheels chỉ dành riêng cho thị trường Thái Lan với số lượng chỉ 150 chiếc.

Mẫu xe đặc biệt này vẫn giữ lại thiết kế nguyên bản của Monkey 125, sự khác biệt sẽ chủ yếu tập trung vào màu sắc và bộ tem bên ngoài. Monkey x Hot Wheels Limited Edition được sơn hai tone màu đặc trưng xanh/cam của hãng đồ chơi đến từ Mỹ.

Việc nhận diện thương hiệu không chỉ dừng lại ở đó, chắn trước sau mạ chrome và hộp lọc gió đều được dán decal hình ngọn lửa màu cam. Bên cạnh đó logo Hot Wheels nổi bật tô điểm cho phần ốp bình xăng bằng carbon.

Các miếng ốp thân xe cũng làm từ sợi carbon nhưng đã được sơn thành màu cam. Cặp bao tay hai màu cam/xanh và decal dám mâm màu cam ăn nhập với tổng thể màu sắc của cả chiếc xe. Với số lượng giới 150 xe, trên bình xăng của mỗi chiếc xe sẽ đánh số thứ tự đi kèm logo Hot Wheels.

Hot Wheels cho ra mat Honda Monkey 125 phien ban mo hinh gioi han chi 150 chiec

Ngoài những thay đổi về dện mạo và các bộ phận làm từ sợi carbon, động cơ của Honda Monkey x Hot Wheels vẫn giữ nguyên cỗ máy xi-lanh đơn 125cc, làm mát bằng gió, đạt tiêu chuẩn Euro5 cho ra công suất 10,5 mã lực tại 7.000rpm và mô-men xoắn 10,5Nm tại 5.500rpm thông qua hộp số 5 cấp.

Đi kèm với phiên bản đặc biệt, Cub House còn tặng kèm khách hàng mũ bảo hiểm vẽ logo Hot Wheels, móc chìa khóa có biểu tượng thương hiệu, một tòa tháp đồ chơi mô hình Hot Wheels bao gồm 72 mẫu xe. Và tất nhiên không thể thiếu phiên bản thu nhỏ của chiếc Honda Monkey x Hot Wheels Limited Edition. Tại Thái Lan, mẫu xe đặc biệt này được bán với giá 139.000 Baht (95 triệu đồng).

Theo Xedoisong.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *